top of page
Search

3 step ผิวสวยเรียบเนียนในหน้าร้อน

Updated: Feb 24, 2021

อากาศร้อนๆแบบนี้ ทำร้ายผิวสวยของสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นความแห้งกร้านจากแสงแดด ผิวหน้าหมองคล้ำและริ้วรอยจากการทำร้ายของรังสี UV อาจทำให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำได้อีกด้วย ดังนั้นสาวๆต้องไม่ลืมที่จะดูผิวหน้าของเราให้ดูสวยสดใสอยู่เสมอนะคะ และสาวๆหลายคนส่วนใหญ่มักจะพึ่งการใช้เมคอัพ เพื่อปกปิดความไม่สมบูรณ์แบบของผิว ยิ่งก่อให้เกิดการอุดตัน ก่อปัญหาผิวต่างๆตามมาได้


วันนี้ OR’AGAN มีเคล็ดลับ 3 step ที่จะช่วยให้สาวๆมีผิวสวยสู้อากาศร้อน มาฝากค่ะ จะมีวิธีไหนกันบ้างนั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ


STEP 1: ไม่ควรละเลยขั้นตอนการบำรุงผิว


อากาศก็ร้อน หน้าก็เยิ้ม จะให้มาบำรุงผิวอะไรอีก…การลงมอยซ์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวนั้นเป็นการกักเก็บความชุ่มชื้นในชั้นผิว เพราะแสงแดดก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ผิวแห้งกร้านได้ ดังนั้นควรทามอยเจอร์ไซอร์เพิ่อบำรุงผิวในทุกๆวัน ก่อนแต่งหน้า และก่อนนอนนะคะ

เลือกใช้ให้ถูกกับสภาพผิวจะยิ่งทำให้ผิวดูสวยสุขภาพดีมากยิ่งขึ้นนะคะ ในตอนเช้าเรากังวัลผิวมันเยิ้มเลือกเป็นแบบเนื้อเจล ส่วนตอนกลางคืนเลือกเป็นเนื้อครีม หรือผสมน้ำมันบำรุง เพื่อช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน ลดอาการแสบผิวได้ด้วยนะคะ


STEP 2: ครีมกันแดด สำคัญมากๆ

สิ่งที่ห้ามขาดในช่วงหน้าร้อน ก็คือ ครีมกันแดด ที่จะช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดด ทั้ง UVA และ UVB อีกทั้งยังช่วยป้องกันไม่ให้แก่ก่อนวัย หรือจุดด่างดำ ฝ้า กระ อีกด้วย

ปัจจุบันมีครีมกันแดดเนื้อบางเบา เนื้อน้ำนม เนื้อเจล จึงหมดปัญหาหน้ามันเยิ้มจากครีมกันแดดเลยค่ะ


STEP 3: รองพื้นไม่ต้อง คอนซีลเลอร์ก็พอ

หน้าร้อนแบบนี้การลงรองพื้นทั่วใบหน้าอาจทำให้ดูไม่เป็นธรรมชาติ และไม่สบายผิว แนะนำให้ลงแค่คอนซีเลอร์บริเวณที่ต้องการปกปิดก็เพียงพอค่ะ จากนั้นเซ็ตด้วยแป้งฝุ่น จะได้ลุคสวยใสธรรมชาติ

แค่เคล็ดลับ 3 STEP ก็มีผิวสวยพร้อมสู้แดดและความร้อนแล้วนะคะ ร้อนนี้มาบำรุงผิวให้สวยใสอย่างเป็นธรรมชาติกันนะคะ


Cr. : akerufeed.com

1 view0 comments
bottom of page