top of page
Search

รู้ไหม.. Argan oil ใช้ได้หลายส่วนในร่างกายนะ ✨🥰

น้ำมัน Argan oil นอกจากใช้เป็นน้ำมันบำรุงผิวหน้าแล้ว ยังสามารถทาบำรุงส่วนอื่นๆ ในร่างกายของเราได้อีกด้วย . Argan oil ใช้ทาบำรุงผิวหน้า ช่วยบำรุงให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ไม่แห้งแตก ลดริ้วรอยแห่งวัย ลดจุดด่างดำบนใบหน้าได้ดี เพราะมีวิตามิน E สูงที่สุด ใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย แนะนำให้บำรุงเช้า-เย็น เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว หรือนำไปผสมกับครีมบำรุงผิวหน้าได้นะคะ

Argan oil ใช้บำรุงริมฝีปากได้ นอกจากบาล์มแล้ว น้ำมัน Argan oil ยังใช้ทาบำรุงริมฝีปากได้อีกด้วย ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปาก บำรุงไม่ให้ปากแห้งแตก ให้ปากดูอิ่มฟูขึ้น แนะนำให้มีติดตัวไว้ สามารถทาได้บ่อยครั้งตามต้องการ

Argan oil บำรุงเล็บ ส่วนที่ละเลยไม่ได้ในการบำรุงอีกอย่างคือ เล็บนั่นเอง น้ำมัน Argan oil มีวิตามิน E ช่วยบำรุงให้เล็บแข็งแรง ใครที่เล็บลอก เล็บเหลือง เล็บบางจากการทำเล็บบ่อยๆ แนะนำให้ทาบำรุงได้เลย น้ำมันอาร์แกนจะช่วยบำรุงเล็บให้สวยและสุขภาพเล็บดีขึ้นได้

Argan oil ใช้กับผม น้ำมัน Argan oil ใช้หมักผมหรือบำรุงผมได้ทั้งก่อนสระผมและหลังสระผมได้ ช่วยให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น เงางาม จัดทรงง่าย เพราะมีวิตามินช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง . . ประโยชน์มากมายเกี่ยวกับน้ำมัน Argan oil น้ำมันทองคำแห่งประเทศโมร็อกโก ที่ใครได้ลองใช้ต้องกลับมาซื้อซ้ำอีกแน่นอน


—— สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ -LINE : @theoragan (มี@นะคะ) -Facebook Page : Or’agan (ทาง Inbox) -Instagram : Theoragan -Tel : 098-249-6727



1 view0 comments
bottom of page